Return to site

A list of features that defines mortise handle locks supplied by

Vừa có thể che mưa, chắn nắng, làm lệch hướng chiếu sáng, lại vẫn đảm bảo cho không gian được thông thoáng, ngôi nhà được hòa cùng với thiên nhiên; chính vì vậy mà lam chắn nắng (lam nhôm chắn nắng) đang được nhiều kiến trúc sư thiết kế cho các công trình, nhiều người sau khi đưa lam chắn nắng vào sử dụng cũng rất hài lòng.

Vậy đâu là lý do khiến lam chắn nắng được tin tưởng như vậy? Cùng Yokawood điểm qua 4 lý do bạn nên lựa chọn sử dụng lam chắn nắng nhé!

Sản phẩm gợi ý: Hơn 70 mẫu lam chắn nắng bền, đẹp tại Yokawood.vn

Lam chắn nắng – Anh hùng bảo vệ ngôi nhà và bạn

Không chỉ dễ dàng được điều khiển bằng tay, lam chống nắng còn có thiết kế thông minh khi được lắp bộ phận cảm biến, có thể tự động đóng/ mở khi trời mưa, giúp bảo vệ đồ đạc trong nhà, không để nước mưa làm hư hỏng.

Sử dụng lam chắn nắng còn là biện pháp bảo vệ các đồ dùng trong căn nhà của bạn. Một số đồ dùng bằng gỗ rất dễ bị bạc màu nếu ánh nắng chiếu thẳng trực tiếp lên chúng, nhưng nếu đi qua lớp lam chắn nắng, ánh nắng sẽ trở nên dịu nhẹ, ngăn chặn các tia cực tím có hại phá hủy bề mặt đồ dùng.

lam-chan-nang-tac-dung

Lam chắn nắng còn là anh hùng bảo vệ bạn và người thân. Ánh nắng đi qua chúng sẽ trở lên mát mắt hơn, không còn chói chang và làm tổn thương mắt nữa. Chúng còn giúp cân bằng nhiệt độ, làm mát mẻ về mùa hè, ấm áp về mùa đông, giảm tiếng ồn, ngăn ngừa hiện tượng phản xạ ánh sáng, cho bạn một không gian sống lý tưởng.

Lam chắn nắng ăn khớp với toàn bộ công trình

Với ưu điểm bền, độ cứng cao nhưng rất nhẹ, không hề làm ảnh hưởng đến trọng lượng cũng như chất lượng của cả công trình xây dựng. Hơn nữa, sử dụng sản phẩm chắn nắng là các hệ lam trong thiết kế còn là một trong những điểm nhấn cho ngôi nhà hoặc công trình, tạo nên nét kiến trúc độc đáo, thu hút mọi ánh nhn.

Lam chắn nắng chịu được thời tiết khắc nghiệt

Với chất liệu đặc biệt, lam chắn nắng có khả năng chống chịu tốt với các tác động từ bên ngoài: không bị oxy hóa, chống ẩm, chống cháy…Tuổi thọ của chúng cao hơn nhiều so với các hệ thống che chắn khác. Việc thi công, lắp đặt, bảo trì cũng không mất quá nhiều chi phí. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm nổi bật, giúp lam chắn nắng ghi điểm trong mắt mọi người.

Lam chắn nắng có nhiều mẫu mã, thiết kế đẹp

Tiện dụng nhưng luôn đảm bảo yếu tố thẩm mĩ. Tính ứng dụng cao của lam chắn nắng được thể hiện khi chúng được sử dụng phổ biến tại các công trình công cộng như trung tâm thương mại, bệnh viện, nhà ga, trường học, văn phòng, khách sạn…Bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho công trình những kiểu dáng lam chắn nắng khác nhau: lam chắn nắng hình lá liễu, đầu đạn, máy bay, hình oval, elip, vuông, thoi, hình chữ Z, chữ C… Đặc biệt, bạn có thể thay đổi màu sắc cho chúng trong quá trình sử dụng mà không hề làm ảnh hưởng đến công trình.

lam-chan-nang-ve-dep

Với những ưu điểm trên, lam chắn nắng có khả năng được thiết kế với nhiều loại công trình, mục đích sử dụng khác nhau. Nếu đang tìm một thiết kế vừa làm tăng vẻ đẹp hiện đại, vừa có những tính năng nổi trội, tiện dụng với đời sống con người thì bạn nên chọn lam chắn nắng. 

Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những ứng dụng tuyệt vời mà nó mang lại!